Công ty chuyên phân phối laptop business nhập khẩu cao cấp

| Chuyên phân phối laptop nhập khẩu trên toàn quốc | Chuyển phát nhanh hoặc gửi nhà xe | Quý khách thanh toán bằng cách chuyển khoản hoặc chuyển tiền mặt | Liên hệ trực tiếp Hotline : 0986 61 3030 - 0934 589 505 để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website : Laptopcuuytin.com | Fanpage : facebook.com/laptoptoday
Chuyên mục >>

Hướng dẫn tắt bluetooth trên win 7

Chia sẻ bài viết
Rất nhiều người sử dụng Windows 7 là hệ điều hành mặc định cho máy tính của mình vì những tính năng và tiện ích mà hệ điều hành mang lại. Trên laptop cũng vậy, laptop có thêm chức năng Bluetooth như trên điện thoại di động, bạn biết cách bật/tắt trên Windows XP nhưng Windows 7 thì không, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn điều đó để có thể dùng cổng này trên laptop
  

Nếu như bạn đã quen với các tính năng có sẵn trong hệ điều hành Windows XP thì khi chuyển sang sử dụng Windows 7 sẽ có đôi chút bỡ ngỡ vì các tính năng cũng như giao diện đã được thay đổi toàn diện, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Gần đây taimienphi.vn thấy rất nhiều bạn hỏi, thắc mắc rằng không hiểu chức năng Bluetooth nằm tại vị trí nào trên máy tính. Vì nếu vô tình kích hoạt chức năng này mà không biết cách tắt nó đi thì sẽ tiêu tốn một lượng đáng kể pin Laptop. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được chức năng này và cách bật/tắt Bluetooth.
Cách bật, tắt Bluetooth trong Windown 7

Bước 1: Click Menu Start --> Control Panel --> Network and Internet

bat, tat bluetooth trong window 7

Bước 2: Trong cửa sổ Network and Internet, click Network and Sharing Center

Windows 7

Bước 3: Tại đây, click tiếp Change adapter settings


Click chuột phải vào Bluetooth Network Connection, chọn Disable để tắt Bluetooth(hoặc nếu bạn muốn bật Bluetooth thì cũng làm tương tự).


Trên đây, taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách xác định vị trí của tính năng Bluetooth trên Windows. Nhờ vậy, bạn thực hiện các thao tác bật/tắt dễ dàng hơn, bật Bluetooth để phục vụ cho công việc của mình và tắt khi cần để tiết kiệm pin laptop.
Nhiều người thấy không quan tâm tới Bluetooth, nhưng nó thật sự hữu ích khi bạn muốn giao tiếp giữa các thiết bị với nhau trong phạm vi không gian hẹp, giống như bạn mua một chuột không dây thì nó có thể sẽ kết nối với máy tính qua 1 đầu nhận Bluetooth cắm vào cổng usb của máy tính.
Nguồn taimienphi.vn

0 nhận xét:

Post a Comment